Online
Vinfast LUX SA2.0 ĐỎ. Mới 98%

Vinfast LUX SA2.0 ĐỎ. Mới 98%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Vinfast LUX SA2.0 ĐỎ. Mới 98% đã được thêm vào giỏ hàng

price/798.000.000 đ price1/900.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Vinfast Lux SA2.0  là một trong những mẫu xe SUV khá thành công khi nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ sở hữu động cơ vận hành mạnh mẽ, thiết kế ngoại thất đẹp mắt mà mẫu xe còn được phân phối với nhiều màu sắc “ấn tượng”

    Đây là một trong những màu sắc ngoại thất xe cực kỳ nổi bật mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Nếu bạn tinh ý có thể dễ dàng nhận ra được, Vinfast Lux SA phiên bản màu đỏ đã được sử dụng tại triển lãm Motoshow tại Pháp trong quá trình quảng bá sản phẩm. Trên phiên bản Vinfast Lux SA màu đỏ, sự kết hợp cùng nhiều chi tiết ốp nhựa đen đã giúp cho chiếc xe càng trở nên nổi bật và hấp dẫn người dùng.

    Nếu bạn là một người yêu thích những màu sắc nổi bật thì việc sở hữu chiếc xe màu đỏ là hoàn toàn phù hợp với bạn. Ngoài ra, Vinfast Lux SA màu đỏ cũng phù hợp với những khách hàng có mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa dựa trên quan niệm phong thủy. Điều này sẽ giúp chủ sở hữu của chiếc xe gặp nhiều may mắn và công việc thuận lợi.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Màu đen là sự tượng trưng cho quyền lực, trang trọng và thanh nhã. Chính bởi vậy, khi sở hữu một chiếc Vinfast Lux SA màu đen, nó sẽ nói lên tính cách của chủ sở hữu chiếc xe đó. Màu sắc đen cũng khiến cho chiếc xe trở nên bề thế, cứng cáp và mạnh mẽ hơn so với các màu ngoại thất còn lại. Bởi vậy mà nếu bạn đang dự định mua một chiếc xe có màu đen thì hãy ra quyết định sớm bởi bạn sẽ không phải hối hận vì điều này.

    Đối với những khách hàng có nhu cầu lựa chọn màu xe ô tô theo phong thủy thì Vinfast Lux SA màu đen sẽ hợp với những người có mệnh Mộc hoặc Thủy. Đây là màu sắc tương sinh, bản mệnh đem đến nhiều sự may mắn cho chủ sở hữu chiếc xe.

    Theo quan niệm phong thủy, màu Trắng rất phù hợp với những người thuộc mệnh Kim vì nó là màu bản mệnh. Khi sở hữu các đồ vật, quần áo … có màu tương sinh với mình, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống và gặp nhiều niềm vui, hạnh phúc. Cùng với đó, màu sắc này cũng phù hợp với những người có mệnh Thủy.

    Chính bởi vậy, Vinfast Lux SA2.0 2022 cũng mang đến cho khách hàng một chiếc xe không chỉ mạnh mẽ, sang trọng mà còn sở hữu màu sắc ngoại thất trắng trông cực kỳ tinh tế và cuốn hút. Khi nhìn vào một chiếc xe màu trắng, cảm giác mang đến cho chúng ta chính là sự nhẹ nhàng, thanh lịch và không gây chói mắt. Đặc biệt, màu sắc này cũng giúp cho việc sử dụng chiếc xe di chuyển vào buổi tối được an toàn hơn rất nhiều do sự phản quang của nó.

    Màu xanh là màu sắc của tự nhiên và đại diện cho biển cả, rừng núi. Đây được đánh giá là màu sắc mà khá nhiều người yêu thích bởi sự dịu dàng, mát nhẹ mà nó mang đến. Không những thế, khi nhìn vào các đồ vật có màu sắc này; nó còn giúp cho người nhìn cảm thấy yên bình và thanh thản. Vinfast Lux SA hiện tại cũng đang cung cấp mẫu xe với màu sắc xanh khá đẹp mắt và bạn có thể lựa chọn sở hữu bất kỳ khi nào.

    Khi di chuyển một chiếc xe màu xanh đi trên đường, nó cũng thường gây được sự chú ý với nhiều người bởi sự độc, lạ. Ngoài ra, màu này cũng sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc – tương sinh và mệnh Thủy – bản mệnh mà bạn nên lưu ý.

    Từ thời xa xưa, người ta đã có xu hướng thường lựa chọn các đồ vật nội thất có màu sắc nâu nhằm mang đến sự ấm áp và sang trọng. Đây cũng là một gam màu trầm mang đến sự tin cậy, cảm giác an toàn cho chủ sở hữu. Bởi vậy mà Vinfast Lux SA phiên bản màu nâu đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho mình trong quá trình tìm hiểu và mua xe Vinfast.

    Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng không phải bất kỳ ai cũng có thể mua xe màu nâu bởi việc lựa chọn màu sắc còn liên quan đến yếu tố phong thủy. Hơn nữa, đây cũng là một tài sản lớn và bạn cần tìm hiểu khá kỹ càng. Thông thường, xe màu nâu sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim sẽ đem đến nhiều tài lộc, may mắn.

    Xe đẹp. Chất lượng còn tốt gần như mới tinh. Bảo hành 6 tháng.