Online
Multistrada 1260 Enduro mới 98%

Multistrada 1260 Enduro mới 98%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Multistrada 1260 Enduro mới 98% đã được thêm vào giỏ hàng

price/3.150.000 đ price1/3.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Multistrada 1260 Enduro mang đến chất phiêu lưu thực sự với động cơ Ducati Testastretta DVT 1262, đường đặc tính mô-men tối đa và khung gầm được cải tiến cho cảm giác điều khiển dễ dàng hơn ở tốc độ thấp hoặc trong không gian hẹp.

    - Sự kết hợp giữa hiệu suất tột đỉnh và cảm giác thư thái vô cùng giúp bạn có những chuyến đi khó quên, trên bất kỳ dạng địa hình nào.

    - Phiên bản phát triển mới nhất của động cơ Ducati Testastretta trên chiếc Multistrada 1260 Enduro, Testastretta DVT 1262 giúp bạn tận hưởng hiệu suất tối đa chưa từng có. Với dung tích được gia tăng và sử dụng Hệ thống van biến thiên DVT, động cơ Testastretta DVT 1262 cho phép mô-men xoắn vận hành êm và tối đa ở số vòng quay tua thấp, đảm bảo hiệu suất thể thao ở tốc độ từ trung bình đến cao.

    (Xem thêm: Dịch vụ thông cống nghẹt uy tín)

    - Hệ thống treo DSS Evo, Tính năng hỗ trợ sang số nhanh DQS, Kiểm soát hành trình, Rảnh tay, công tắc trên tay lái có đèn nền, Hệ thống đa phương tiện DMS, màn hình TFT màu 5 inch, Hệ thống đèn Full LED, đèn báo rẽ hướng tự động tắt.

    - Trọn bộ trang bị an toàn: Bosch Cornering ABS and Ducati Traction Control DTC. Riding Modes, Power Modes, Ducati Wheelie Control (DWC), Ducati Cornering Lights, Vehicle Hold Control (VHC)

    - Với dung tích 1262 cm³, động cơ của Multistrada 1260 Enduro là biểu tượng của tiêu chuẩn hiệu suất mới. Khi phát triển động cơ này - cũng được trang bị trên Multistrada 1260, các kỹ sư của Ducati tập trung vào việc đảm bảo phân phối mô-men xoắn cực đại và tối ưu ở tốc độ động cơ tầm thấp và trung bình.

    (XEM THÊM: app vay tiền uy tín)

    - Multistrada 1260 Enduro được trang bị tiêu chuẩn với tính năng hỗ trợ sang số nhanh DQS, cho phép sang số và trả số mà không cần ly hợp, mang lại cảm giác thoải mái vượt trội, dễ dàng hơn khi xử lý các cung đường địa hình và thư thái hơn khi lái trong thành phố.