Online
Ford Ranger Cam 2020. Mới 98%

Ford Ranger Cam 2020. Mới 98%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Ford Ranger Cam 2020. Mới 98% đã được thêm vào giỏ hàng

price/368.000.000 đ price1/450.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Ford Ranger được mệnh danh là vua bán tải trong nhiều năm trở lại đây không phải vì doanh số bán hàng luôn trong top 1 tháng, quý và nhiều năm liền. Bởi sự thay đổi đột phá từ nội ngoại thất đến khung gầm và đặc biệt là động cơ mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, đi kèm hàng loạt tính năng an toàn, thông minh mới nhất như chiếc xe SUV thực thụ..

    Ford Ranger 2020 thay đổi một chút ở ngoại thất Ranger wildtrak 2020 nâng cấp đèn Led vuông ánh sáng trắng sáng hơn, Jac cắm 12v tích hợp sẵn gương chiếu hậu, hệ thống SYN 3.4 mới nhất. Ranger XLS thay đổi nội thất nâng cấp thêm màn hình trung tâm cảm ứng 8inch…  đặc biệt giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 616 triệu đồng.

    Ngay trung tâm đầu xe ta thấy Mặt ca lăng được thiết kế nằm ngay thể thao cùng với chi tiết đèn pha nay đã được trang bị hệ thống chiếu sáng thế hệ mới bi-xenon kèm các chế độ chiếu sáng tối ưu theo góc lái và các địa hình dốc hiểm trở.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Xung quang cảng trước xe ford ranger 2020 là hệ thống gồm các cảm biến cảnh báo va chạm và cảm biến tự động phanh khi có vật cản Tổng sơ lược cụm đầu xe tạo thành một khối liền mạch , đơn giản nhưng rất hầm hố và không lỗi thời, Hệ thống lái trợ lực điện cùng trang bị hệ thống tự bù trừ lực khi đi đường nghiên giúp cảm giác lái về người điều khiển là tối ưu nhất.

    Thân xe được gia cố với khung sườn dạng body-on-frame bằng thép hợp kim chịu lực gấp 3 lần thép thông thường ,  Ford cũng lưu ý là “Ranger là dành cho những người muốn mua một chiếc xe bán tải với mức giá hợp lý, đa dụng, cứng cáp và theo đúng định nghĩa Built Ford Tough.”

    Phần thân và cửa xe cũng được gia cường độ dầy dặn nhằm mang lại tính an toàn cao nhất cho người sử dụng , kèm theo đó là sự cách âm tuyệt vời do độ dày xác-xi mang lại .

    Phiên bản cơ sở (bản base) của dòng bán tải nhà Ford, sở hữu khung gầm vững chắc, máy móc mạnh mẽ vốn có của nhà Ford cùng khả năng chuyên chở lên đến 1.000kg cùng khoang hành khách rộng rãi . tiện nghi vốn là điểm mạnh của dòng xe bán tải Ford Ranger.

    Cabin được thiết kế đậm theo chất châu mỹ , rộng rãi và cao thoáng cùng vóc dáng cao hầm hố , mang lại nét thể thao đặc trưng cũng dòng xe mỹ. Chiếc xe thích hợp với những khách hàng đi công trường thường xuyên qua các địa hình khó, khách hàng ở những vùng địa hình hiểm trở vùng cao, Tây Nguyên, Nông trường, Lâm trường công nghiệp, buôn bán  nông, lâm sản…

    Chỉ riêng thị trường Việt Nam Ford Ranger đã được phân phối chính hãng theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với 8 phiên bản khác nhau từ thấp đến cao gồm: Ranger XL (phiên bản cơ bản 2 cầu số sàn), Ranger XLS MT (phiên bản 1 cầu số sàn), Ranger XLS AT (phiên bản 1 cầu số tự động), Ranger XLT MT (phiên bản 2 cầu số sàn), Ranger XLT AT (Phiên bản 2 cầu số tự động), các phiên bản cao cấp Ranger Wildtrak 4×2 AT (phiên bản 1 cầu số tự động 10 cấp, động cơ 2.0 turbo tăng áp đơn), Ranger Wildtrak 4×4 AT (phiên bản 2 cầu số tự động 10 cấp, động cơ 2.0 bi turbo tăng áp kép) và vua bán tải không niên hạn Ranger Raptor.

    Nội thất Ford Ranger 2020 ngày càng được chau chuốt tỉ mỉ với chất liệu ghế da cao cấp được tô điểm bằng đường chỉ may màu vàng làm tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ và cá tính cho người sử dụng

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    Ghế ngồi trên xe được thiết kế rộng rãi nhưng lại ôm lấy lưng người ngồi tạo cảm giác thoải mái khi đi trong đô thị và giảm thiểu mệt mỏi khi đi đường dài. Khoảng cách giữa hàng ghế trước và ghế sau rộng nhất trong phân khúc tạo nên chỗ để chân cực kì thoải mái cho hàng ghế phía sau. Bệ tì tay tích hợp thêm khay đựng ly cho hàng ghế phía sau cũng là điểm cộng cho phần nội thất của Ford Ranger 2020

    Xe đẹp. Chất lượng còn tốt gần như mới tinh. Bảo hành 6 tháng.