Online
Ford Escape 2021. Màu xanh. Mới 99%

Ford Escape 2021. Màu xanh. Mới 99%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Ford Escape 2021. Màu xanh. Mới 99% đã được thêm vào giỏ hàng

price/368.000.000 đ price1/430.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Ford Escape 2021 đã được thiết kế lại và trang bị các tính năng cao cấp sẵn. Có Thể giúp bạn vượt qua lịch trình bận rộn. Bên cạnh nội thất mới với nhiều không gian chở hàng. Và chỗ để chân hàng ghế thứ hai tốt nhất. Ford Escape 2021 cũng có thể giúp bạn đỗ xe. Với hệ thống cánh báo báo và camera phía sau.

    Trên phiên bản Escape Titanium. Active Park Assistant 2.0L Ecoboost trang bị có sẵn có thể đỗ xe song song hoặc vuông góc tự động. Khi tính năng được kích hoạt bằng cách nhấn nút Active Park Assistant. Hệ thống sẽ phát hiện điểm đỗ xe song song hoặc vuông góc thích hợp. Khi hệ thống xác định vị trí đỗ xe. Nó sẽ nhắc bạn dừng hẳn, chuyển sang Trung lập, nhả bàn đạp phanh và giữ nút Active Park Assistant xuống. Chiếc xe làm phần còn lại. Tất cả các điều khiển lái, sang số, phanh và chân ga được thực hiện bởi hệ thống. Hệ thống cũng có thể thực hiện các hành động tương tự để thoát khỏi vị trí đỗ xe song song.

    Ford Escape 2021, quay số chuyển số quay chiếm ít không gian hơn so với núm truyền thống. Điều này mở ra không gian cho các cupholder được sắp xếp thuận tiện hơn. Kích thước thùng được cải thiện. Lưu trữ thông minh và cổng USB ngay tại nơi bạn cần.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Ford Escape 2021. Tận hưởng phòng thu âm cá nhân của bạn mọi lúc mọi nơi. Hệ thống âm thanh B & O có sẵn của Bang & Olufsen (tiêu chuẩn trên Titanium). Mang đến trải nghiệm nghe năng động, hấp dẫn cho mọi người trên tàu.

    Escape 2021 được thiết kế lại hoàn toàn được xây dựng cho một cuộc sống chuyển động. Từ nội thất mới rộng rãi, cho đến những đường nét bóng bẩy. Đẹp mắt của ngoại thất – Ford Escape 2021 được chế tạo để phiêu lưu trên đường và phong cách sống trên đường đi.

    Ford Escape 2021 có một diện mạo mới đặc biệt cho năm 2020. Được thiết kế lại với các đường nét thể thao mang lại cảm giác cao cấp. Escape 2021 mới thu hút sự chú ý sẽ thay đổi cách bạn nhìn vào mọi chiếc SUV khác. Nội thất của nó cũng đã được thiết kế lại với tất cả các tính năng và tiện lợi để giúp đi du lịch. Và khám phá, thoải mái hơn. Một nút xoay chuyển số quay mới mở ra không gian trên bảng điều khiển trung tâm. Và giúp cải thiện sự thoải mái ở hàng ghế đầu. Và với hàng ghế gập 60/40 ở hàng ghế thứ hai với tính năng trượt hoàn toàn mới. Bạn có thể có chỗ để chân ở hàng thứ hai tốt nhất. Hoặc trượt về phía trước để tối đa hóa không gian chở hàng phía sau.

    Toàn cảnh Panorama có sẵn có bảng điều khiển phía trước lớn nghiêng lên hoặc mở hoàn toàn. Cộng với giếng trời phía sau cố định. Vì vậy, cho dù bạn ngồi phía trước hay phía sau. Mái nhà Vista cho phép ánh sáng tự nhiên. Có sẵn trên SE, SEL và Titanium.

    Cuộc sống của bạn khi đang di chuyển cần cả sự tiện lợi và linh hoạt. Đó là lý do tại sao Escape năm 2021 có hàng ghế gập 60/40. Hàng ghế thứ hai và tính năng trượt hoàn toàn mới để có nhiều không gian chở hàng hơn. Hoặc chỗ để chân hàng thứ hai tốt nhất với 40,7 CN không gian cá nhân.

    Một diện mạo mới trong năm 2021. Thiết kế thể thao cao cấp SE Sport bao gồm lazang nhôm gia công 19 inch với lớp sơn Ebony. Đường ray trên nóc xe màu đen. Vật liệu ghế ActiveX và của sổ trời toàn cảnh panorama.

    Ford Escape năm 2021 cung cấp một loạt các công nghệ có sẵn. Để giúp bạn biết về môi trường xung quanh và điều kiện giao thông luôn thay đổi. Từ đường hỗn hợp đến đường cao tốc, Ford Co-Pilot360 ™ tiêu chuẩn đã bảo vệ bạn. Ford Co-Pilot360 ™ là bộ công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn tiên tiến giúp bạn kết nối. Và tự tin khi lên đường như một phần của lối sống đa dạng. Phiêu lưu và năng động của bạn.

    Ford Co-Pilot360 ™ là bộ công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái. Bao gồm BLIS® với Cảnh báo giao thông chéo. Hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động. Đèn pha chiếu xa tự động, Hệ thống giữ làn đường và Camera chiếu hậu. Ford Escape cũng cung cấp thêm công nghệ được thiết kế để giúp bạn chỉ huy. Từ đường trong phố đến đường cao tốc.