Online
BMW X7 2021. Màu đen. Mới 98%

BMW X7 2021. Màu đen. Mới 98%

Số lượng:
Thêm vào giỏ
BMW X7 2021. Màu đen. Mới 98% đã được thêm vào giỏ hàng

price/388.000.000 đ price1/430.500.000 đ off/-10%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. BMW X7 2021 vẫn khiến người ta choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ xác xe to lớn, khổng lồ trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 mm.

    Nhìn tổng thể, BMW X7 2021 không quá khác biệt so với bản trước đó, xe có điểm nhấn là “lỗ mũi to” chiếm phần lớn diện tích ở đầu xe. Xe bạn khởi động, những thanh chắn màu đen sẽ mở ra để đón nhận luồng không khí từ bên ngoài giúp làm mát khoang máy.

    Hai bên đầu xe, BMW X7 sử dụng cụm đèn chiếu sáng Laser tầm chiếu xa hơn 600 m và rửa đèn ở áp lực cao cực kỳ hiện đại. Xuyên qua lớp kính đèn là dải LED ban ngày hình chữ U mỏng và thanh mảnh giúp cặp mắt xe trở nên ngầu hơn.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Ngay phía trước trung tâm lưới tản nhiệt còn có 1 camera quan sát giúp tài xế theo dõi mọi thứ trực quan hơn. 

    Dưới cùng, xe trang bị bộ khuếch tán mở rộng trải dài phần đầu xe.Hai bên là sự hiện diện của hốc hút gió cỡ lớn lõm sâu vào trong, bên ngoài gia cố bởi 1 thanh crom sáng.

    Các đường gân nổi trên cơ thể vừa giúp tăng vẻ nam tính cho X7 vừa phải tuân thủ theo thiết kế động lực học Aerodynamics nhằm đảm bảo đạt được các chỉ số cản gió đề ra.

    Thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản này là dàn chân của xe đã được nâng cấp thành loại 22 inch đa chấu. Khoang sau của xe làm kính tối màu nhấn mạnh sự riêng tư, với chiếc SUV đầu bảng như X7, tính năng cửa hít là trang bị không thể thiếu.

    Phần đuôi xe X7 được thiết kế vạm vỡ với những nét cắt theo phương ngang giúp chiếc xe trông bệ vệ, to xác hơn. Xe sử dụng đèn hậu LED thanh mảnh sáng như dung nham và nổi liền nhau bằng một thanh crom bóng loáng.

    Nếu lần đầu trải nghiệm BMW X7 2021, bạn sẽ rất choáng ngợp trước độ rộng mà không gian bên trong xe mang đến. Trục cơ sở dài đến 3.105mm tạo tiền đề cho các kỹ sư Đức thiết lập một cabin xe vừa thoáng, vừa rộng và bao quanh là hàng tá công nghệ xa xỉ.

    Khoang lái của xe cực kỳ đẹp mắt và đậm chất kỹ thuật số khi có khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional bao gồm đồng hồ kép 12,3 inch trình chiếu rõ nét. Các lớp cảm ứng cũng rất mượt mà, chuyển tab nhanh, lướt cực ổn.

    Táp lô xe thiết kế thoải dốc với mặt trên bọc da, nhựa đen được gia công kỹ thuật cao, phần ốp chính diện được mài bóng loáng với các vân gỗ hình gợn sóng cực đẹp.

    Khu vực bệ tỳ tay trung tâm tích hợp cần số pha lê cực đẹp và là điểm nhận dạng không thể thiếu của các dòng xe đầu bảng thuộc BMW. 

    Hai ghế trước bọc da Merino cao cấp rất mềm mại và êm ái. Các tính năng đi kèm ấn tượng như massage, sưởi ấm, chỉnh điện.

    Xe đẹp. Chất lượng còn tốt gần như mới tinh. Bảo hành 6 tháng.